🔒 Closed Tanong lang po sir/madam

Status
Not open for further replies.
Ang postern po ba nakaka video call sa messenger ?
Http injector ba nakaka video call sa messenger ?

ano po bang vpn pwede mag video call or kahit voice call manlang...?
thanks po :) :) :) :) :) :) :)
 
HTTP INIECTOR PWEDE PEDE
PERO PAG MAHINA ANG EHI NA GAMIT MU, MAG DDC

SA POSTERN NAMAN PO!
PWEDE BASTA
MAY RULE KA NA PDE SA MESSENGER AT FB
meron kasi d kaya
kaya! base sa experience ko pwede may ADD RULE KA NA MATINDII

KUNG GANYAN HANAP MU, MERON AKO DITO MALAKAS SA LAHAT
EHI OR PRX!

Reply ka lang dito bibigyan kita
 
iba ang way ng pag handle ng connection ng shadowsocks servers, every 1min. and/or 4-6mb ng connection - automatic dina-drop ng SS.

originally kasi dinevelop yan to bypass the 'great firewall' ng chinese government to uhh...you know take control their citizens sa internet.
 
HTTP INIECTOR PWEDE PEDE
PERO PAG MAHINA ANG EHI NA GAMIT MU, MAG DDC

SA POSTERN NAMAN PO!
PWEDE BASTA
MAY RULE KA NA PDE SA MESSENGER AT FB
meron kasi d kaya
kaya! base sa experience ko pwede may ADD RULE KA NA MATINDII

KUNG GANYAN HANAP MU, MERON AKO DITO MALAKAS SA LAHAT
EHI OR PRX!

Reply ka lang dito bibigyan kita
BawaL po sms type --
https://phcorner.org/t/must-read-po...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/

Isama mO na iTong ereview :)
https://phcorner.org/rules
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 762
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-Invictus007

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,548
Total visitors
3,729

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top