🔒 Closed Di ko ma open data ni tnt ko block napo ba sim ko?

Status
Not open for further replies.
confirmed block nako hahah nag try ako ng old tnt sim ko nag open data pero dun sa new ayaw na block na haha
Wait ka nalang ng 12 hours paps, wag ka mag ca call sa C.S nila mareregister lang number mo na gumagamit ng vpn baka mapermanent data block ka tulad ng nangyari sakin 3 times kasi ako nag pa unblocked sa C.S nila.
 
Nako ganyan Rin akin, bumabalik after 12hrs lalo na sa mga LTE/ new release na simcards Basta wag ka lalagpas sa 2gb data usage may chance na mapermanent block ka,by the way 2nd time na bumalik Yung data indicator ko.May dahilan ba Kung bakit time to time naboblocked mga Sims?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Ikki-kun

Online now

Members online
1,079
Guests online
2,396
Total visitors
3,475

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top