🔒 Closed Shadowsocks july 30 update

Status
Not open for further replies.
kita mo yang 3 lines sa upper left ng postern? click mo yan tapos follow mo ito:
1. click vpn off
2. click 3 lines again
3. click proxy (pagka.open mo niyan meron ka makikita na laman, open mo yun tapos delete mo)
4. click 3 lines again
5. click mo rules (same parin, delete mo lahat ng nandun)
6. click 3 lines again
7. click proxy
8. add proxy
9. gawan mo lang ng kahit anung server name at username, the rest gayahin mo yung config na pinost
10. click 3 lines again
11. click rules
12. add rules (match all, proxy/tunnel)
13. close mo postern mo, kill mo sa from background
14. open mo data mo
15. open postern and connect

yan lang po. step by step by step. haha. enjoy!
 
kita mo yang 3 lines sa upper left ng postern? click mo yan tapos follow mo ito:
1. click vpn off
2. click 3 lines again
3. click proxy (pagka.open mo niyan meron ka makikita na laman, open mo yun tapos delete mo)
4. click 3 lines again
5. click mo rules (same parin, delete mo lahat ng nandun)
6. click 3 lines again
7. click proxy
8. add proxy
9. gawan mo lang ng kahit anung server name at username, the rest gayahin mo yung config na pinost
10. click 3 lines again
11. click rules
12. add rules (match all, proxy/tunnel)
13. close mo postern mo, kill mo sa from background
14. open mo data mo
15. open postern and connect

yan lang po. step by step by step. haha. enjoy!


Marami pong salamat working na po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
meme2

Online now

Members online
520
Guests online
2,114
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top