🔒 Closed For globe and tm (shadowsocks)

Status
Not open for further replies.
sa alam ko sabe dun sa fb page nila di yan yung link na binigay nung page na yun, nilagyan nila yan ng ads para daw mag ka roon sila ng income kasi premium shadowsocks daw yan imposible namang ipashare nya yan nang di dumadaan dun..
nagiging forbidden sa phc ung link na nilalagay ko eh kaya ayun tinanggal ko hindi ko alam bakit :3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Crispeter

Online now

Members online
408
Guests online
2,357
Total visitors
2,765

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top