❓ Help Manual input.

Status
Not open for further replies.

0026allan2600

Journeyman
Paturo naman mga ka PHC. Kapag manual input ba ng prx need ba lagyan ng rule? Kasi everytime na gagaya ako ng manual hindi gumagana lagi.


Please help Thanks for assistance.
 
sa proxy po muna kayo. lagay niyo muna yung postern manual tapos pag tapos i fill lahat ng kaylangan. i save niyo then punta kayo sa rule tapos tap niyo yung sa pinaka baba tapos i select niyo yung proxy na ginawa niyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 556
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
0026allan2600

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top