๐Ÿ”’ Closed No capping ba yung school to 5555?

Status
Not open for further replies.

Exform

Enthusiast
naka register po ako ngayon, matagal na rin ako hindi naka tnt nung nagkaroon ng txt 100% data allowance .
 
sir paedit po. bawal ang sms type. sabi po ng ibang school users may 4-5gb cap ito.
 
salamat sa info sir kasi iniingatan ko kasi yung consumption ng data baka kasi mag capp pareho nung una.. :)
yung 'd' po haha. pasensya ah.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 664
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
K I N J A Z

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top