🔒 Closed Help! please!!

Status
Not open for further replies.

NzoShy1022

Enthusiast
bakit po ayaw mag on mobile data ko sa TNT sim lang. Okay nman nung madaling araw :) my signal naman po siya , kakabili ko lang po kahapon :) pa help po please!
 
No problem kasi we're in the same boat, but unlike you, i'm still loyal to Globe&TM since i'm still using SSCap to watch ÿôutubê.
sir ano po pinaglalaban nyo dito sa thread? humihingi po sya ng tulong hindi po sermon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 768
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Alex_Heller

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top