🔒 Closed Smart status 302 palagi?

Status
Not open for further replies.

OrochiDesu

Forum Expert
Bakit po nagkaganito? Di nmn po ako blocked sa smart.
Working naman ang ehi ko nuon. Pero ngayon bakit biglang nag status 302 sya?
Di na ako maka connect
Tulong poooo. Please
 
Sa akin din bro. Redirect302 Stat. Katay na ang bughost. Sana may magbigay dito.
palitan mo nalang bago sim boss.walang na talaga pag asa yan..ganyan din sa akin..marami na akung na try na host ..302 parin..try ko naman sa ibang sim..200 di ko rin alam bat nagka ganya mula nung ngpa freenet si trams.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 883
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Reil Montes

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top