Smart , kickstart, smart bro

Status
Not open for further replies.

chahassen

Journeyman
update ko po yung naunang post ko.. ito na talaga


kickstart, smart bro pasok
status 200

sg server, expire ausust 4
ok sa 3g area. mas okey sa 4g.

hit nyo lang yung link.

kahit like at salamat ok na.

note: antay lang kung connect na yan
tested na po sa ML. 3g signal

Link Removed.. tcpvpn
 
filtered yung link sir gamet nlang kayu dropmb gawa pa bg mga mod and admin naten! syanag effort nilanpag hindi naten pakikinabangan
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 750
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
chahassen

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top