🔒 Closed Ano po ang openline?

Status
Not open for further replies.

Lefy

Eternal Poster
May pocketwifi ako, di gamit.. Pero ok naman (may freenet kasi ako XD) Ano po ang openline? Pwede paki sabi in full info? Matiyaga ako mag basa..
 
Pwede sya kahit anong anong sim halimbawa yung Modem/pocketwifi is Globe pwede mo na syang eh ipalit ng smart diba kapag globe yung pocket wifi mo ang malagyan lang is Tm and Globe kapag ma openline mo na sya Pwede mo na syan ipagpalit ng Smart.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 700
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JomarCabasag

Trending Topics

Online now

Members online
1,520
Guests online
3,081
Total visitors
4,601

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top