🔒 Closed Ka ph my smart bro emergency call only?

Status
Not open for further replies.
minsan di nayan working kasi ilang ulit na ako na block at kakatawag pero ayaw sagutin nila ang concern ko kaya nag email nalang ako sa kanila 100% working kahit kulitin mo pa sila haha
 
Pano po ba maon ang data ulit, 800mb pa naman ang nakain kung data tas wala na Hindi na maon data ko (bagong bili po young sim, wala pang 3 days )
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
crazymasterpogi

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,160
Total visitors
3,205

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top