❓ Help Gswitch trick but with cap

Status
Not open for further replies.

louisebae

Leecher
Mga sir/ma'am,

Try nyo po na kumuha ng offer sa GS na 1day tapos kuha kayo ng madaming 20mb.
So kung ilang mb makuha mo hanggang ganon lang magagamit mo, for example may 1.6gb ka na nakuha, kahit na 1hr lang yung tag 20mb mo na nakuha makakakapit sya for 1day dahil sa tulong ng 1day na 100mb mong kinuha. Then force stop, connect kay injector. Tested po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 603
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
louisebae

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top