🔒 Closed Attention!!!nag simula na ang katayan

Status
Not open for further replies.

jeiane05

Fanatic
katay na sa area namin bigla bigla lang nawala :)
ayaw nang mag connect kahit anung payload!!

smart proxy rest in peace!!!:)

bakit kasi ang damin nag papa papel !! HUHU

eh secret (spoiler) ninyu kasi muna para hindi ma kita ng spy
ang daming nag bibigay ng payload. hays
:)
 
Ahaha.. ayaw nila pa awat e porkit hindi pa kumikilos si smart kompyansa naman hindi makakatay.. uu marami pang ps peru hahantong din sa kapalaran ne tnt at sun si smart :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
kalykhel

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top