🔒 Closed Smartbro block sim help :(

Status
Not open for further replies.
takbo nah . . .

mga bro try nyo to.

1. off data, off roaming.
2. set mo sa 2G network.
3. new apn set the following:
APN: T-mobile.com
APN TYPE: default
4. restart your phone.
5. on data, off roaming.
6. hintayin ng ilang minutes magkaroon ng signal.
mga 10-20 minutes, wag mainip basta hintayin mo lang.
7. pag nagka signal ka na, ibalik mo sa setting 3G/4G yong network.
8. restart your phone.

yun lang, sana maka tulong sayo bro.

peace.
 
A
takbo nah . . .

mga bro try nyo to.

1. off data, off roaming.
2. set mo sa 2G network.
3. new apn set the following:
APN: T-mobile.com
APN TYPE: default
4. restart your phone.
5. on data, off roaming.
6. hintayin ng ilang minutes magkaroon ng signal.
mga 10-20 minutes, wag mainip basta hintayin mo lang.
7. pag nagka signal ka na, ibalik mo sa setting 3G/4G yong network.
8. restart your phone.

yun lang, sana maka tulong sayo bro.

peace.
Ano to boss pang unblock ng sim or pang anti block?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ulap90210

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top