🔒 Closed Sd card isn't mount(help please)

Status
Not open for further replies.

Newbie13

Established
Guys need help po. Yung 32gb ko kasi di na nareread ng android ko .. kahit ng pc. Ano po ba pwede ko gawin to fix it. My mga infortant files kasi ako dun ii .. thanks sa magreresponse
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 683
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Newbie13

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,941
Total visitors
4,297

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top