🔒 Closed Tnt ig10 lifetime 3mbps

Status
Not open for further replies.

bangenge

Honorary Poster
Bos eto lyftime tnt ig10 send to 4545
Apn: smartbro
Apn type: default,supl

Yan lang manila area ako sta ana mahina signal ng smart
Pero nakaka 3mbps pako. Ewan ko lang sa mga malalakas
Ang signal na ka full scale ang signal.

Kayo ng bahalang mag palit ng server pag expired na
Kada isang oras.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-07-28-21-37-08.webp
    Screenshot_2017-07-28-21-37-08.webp
    107.5 KB · Views: 37
  • Screenshot_2017-07-27-00-22-01.png
    Screenshot_2017-07-27-00-22-01.png
    64.1 KB · Views: 8
  • lanlanIG10-3mbps.ehi
    lanlanIG10-3mbps.ehi
    2.5 KB · Views: 58
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
LanceAlog14

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top