👨‍🏫 Tutorial Imfree -closed-

Status
Not open for further replies.
pwede kaya ang multiple sim number ang nakaregister pero isang android device lang gagamitin? para sa referral. Irerefer ko na lang sa sarili ko total madami sim sa bahay. Dos din ang isa nun hehe hehehehe
 
pwede kaya ang multiple sim number ang nakaregister pero isang android device lang gagamitin? para sa referral. Irerefer ko na lang sa sarili ko total madami sim sa bahay. Dos din ang isa nun hehe hehehehe

Oo. log out mo lang. Basta ba irefer mo lang # mo. Example yung main mo, punta ka sa refer disc tapos lahat ng number na meron ka, refer mo. Pag katapos, log out ka then sign up ka ng mga number na nainvite mo. Yun.

Paps walang pang android??

Pang android nga yan paps.

Hndi ba maha**** fb mo ng NearGroup hinihingi nila fb mo.

Nope.


ok na ba ung imfree or under pa?

Under maintenance pa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 526
    Participants
Last reply from:
extractedfiles

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,193
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top