๐Ÿ”’ Closed Tanung lang po,

Status
Not open for further replies.
if nakaon po ang GPS nya or yung location setting yes po. ewan ko lang if i track by ip. di ata malalaman exact location. bakit may nambabash ba sayo?
 
Ndi po bash eh nag babanta sa buhay ng uncle ko, hmm alam mupo ba kung pano ?
mahirap po i track ang exact location since alam na nung nagbigay ng threat ang gagawin. anonymous ito.
 
Ndi po bash eh nag babanta sa buhay ng uncle ko, hmm alam mupo ba kung pano ?
mahirap po i track ang exact location since alam na nung nagbigay ng threat ang gagawin. anonymous ito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 304
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
YuanJohn30

Trending Topics

Online now

Members online
675
Guests online
1,367
Total visitors
2,042

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top