🔒 Closed Shadowsocks sites, pasok mga bes habang may invitation codes pa!

Status
Not open for further replies.
Nababaliw na ako bes! Pina asa nya ako! Ang sabi nya dadaan sya sa inbox ko, nandoon na pala sya kay spam, nakita ko silang naglalandian! Sakit bes!hahaha
 
boss ask qlng qng wait pb iconfirm ung email add bgo mkpglog in? salamat
hala!! nakapag sign up po ba kayo?? Yung sinend po sa email niyo po na confirmation po. hehe check niyo po sa email niyo, sa spam section po. dun po nakalagay yung confirmation code na ilalagay niyo po sa pagsign up/register niyo po na code.
 
woooop salamat po 5gb din sana di agad mamatay ung server... pabulong naman po kung san ka pa po kumuha... for educational purposes wala net sa bahay and may thesis :( ang hirap maghanap ng stable na SS server thank you dito!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 4K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
simplekim23

Online now

Members online
1,256
Guests online
1,706
Total visitors
2,962

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top