๐Ÿ”’ Closed No capping promo pero....

Status
Not open for further replies.
thumbs up. delloCM_ ikaw nakadiscover neto.
 
Sa pagkakaalam ko 5Pesos ang magagastos kada secret e tama?
depends sa sim sir. 20php sa tm lte (ewan kung magkaiba ang mga tm lte) 20php for 4days.
 
Sa tatlong tm lte ko
1) 10php unlitext and call 1day.
2) 15php text at 40Mb 2days.

Limited nga siya. *na-try ko na yung secret sa 'kin, may cap. Good luck sa susubok kay secret na may free fb. :)
 
Lel RIP money kung ganon pano kung first try malas agad then second malas agad then pangatlo malas haha, Press F to pay respect
haha. xD magtnt nalang.
 
Patay rin huli ka dyan sa Red Tide mag MGC nalang haha.
no choice ako, wala 4G signal masasagap dito sa location ko. haha. parang tinetrain na ako maging moderate user. xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Error 305

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,812
Total visitors
3,978

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top