❓ Help Guys pasok smart

Status
Not open for further replies.

junkiller

Eternal Poster
hi guys pwede po ba ako maka pag tanong sainyo kasi wala ng no cap sa TM ehh kaya lomepat na ako sa smart pero hindi ako maronong gumawa ng ehi ng smart guys patulong na mn kung ang ang set up ng payload ng smart

Pra maka pag share ako ng malakas at low ping na ehi guys
 
^ sinagot kana ts ni first comment. stay strong sa relationship nyo.
yellow-onion-head-emoticon-36.gif
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 691
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-lagablab201801

Trending Topics

Online now

Members online
589
Guests online
2,281
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top