🔒 Closed (help) ovpn app

Status
Not open for further replies.

Master Sgt SandMan

Forum Veteran
Hi po sa lahat ng mga magaling mag mod ng android jan..

kung meron na pong nagtanong ng ganito at nasagot ng tama paki comment nalng po,

gusto ko po sana gumawa ng isang app na pang vpn apps ..as in app, katulag ng nagkalat jan, na e start lang at gagana na.. mga ganyan po sana :)


kung sino po yung magagaling jan, pa share nalang po ng mga kaalaman ninyo :)

maraming salamat po sa pagbasa at inaasahan ko po yung sagot ng mga master natin jan :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 579
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-FourZeroFour

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top