๐Ÿ”’ Closed Postern

Status
Not open for further replies.

Rias Senpai

Enthusiast
bakit po ayaw gumana ng postern sa FB?

-no buff sa youtube at good for browsing

-pero pagbukas ng fb, walang data na narereceive.

-ganito din ba sa inyo??

gusto ko kasi manood ng uploaded videos sa fb.
(kulang ang gswitch e)
 
rooted phone mo ts? may solusyon dyan.
 
use system ip table sa settings ni injector.

then connect muna postern then connect injector. walang vpn conflict mangyayari. no load needed parin. need mo lang working config.
Sir rooted po cp ko at my ehi ako na malupit kaso need promo ayaw mag connect ano po yung ip table pa turo please sir pm kopo kayo
 
Sir rooted po cp ko at my ehi ako na malupit kaso need promo ayaw mag connect ano po yung ip table pa turo please sir pm kopo kayo
no need to pm. nabanggit ko na kung saan yon mahahanap read back lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 609
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ivho

Trending Topics

Online now

Members online
353
Guests online
2,733
Total visitors
3,086

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top