🔒 Closed Mga master lahat ata na ehi nadodownload ko puro 302 na

Status
Not open for further replies.
magpaload na ata po. ayaw naba kumagat ng no load sa smart?
➡magpaload
➡maghanap ng working hostname.
 
Ah ok may load naman ako. Pero yong na da download ko dito di na gumagana. Buti na lang may prx ako sa globe nagana pa
 
wrong section ka po nag-post TS.

as for your concern, please specify what network and your location.
if smart(smartbro) ka, freenet only applies in VISMIN. if sa luzon ka try mo mag-register sa promo w/o mb allocation.
-302 status usually involves on the payload itself. Maybe your payload is incorrect or invalid..

please follow lang po sa rules ng ating site.
 
wrong section ka po nag-post TS.

as for your concern, please specify what network and your location.
if smart(smartbro) ka, freenet only applies in VISMIN. if sa luzon ka try mo mag-register sa promo w/o mb allocation.
-302 status usually involves on the payload itself. Maybe your payload is incorrect or invalid..

please follow lang po sa rules ng ating site.
Forums ng smart talk and txt ito di ba? Kaya ako nag post ako dito it means para sa smart. By the way salamat at sensya kungali ako
 
Forums ng smart talk and txt ito di ba? Kaya ako nag post ako dito it means para sa smart. By the way salamat at sensya kungali ako
Meron pong section about asking question at meron din for posting tutorial and ehi sir. Pls check po sa Mobile Network na tab nasa huli po yun sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 912
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ernchie

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,312
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top