🔵 Globe Ehi ∆ real no load complete intructions!!! pasok ∆ 101% tested visayas and mindanao

Status
Not open for further replies.
Kaya pala nahirapan ako magconnect nagupdate pala injector..pa update nlng po.antay lng po sa no load file mga sir test ko pa new config..ayoko ng sablay kasi gusto ko polido..para worthy ang likes na bigay.
 
Hi ask ko lang bat merong discrimination sa mga rooted phones at pocket wifi? Ano bang meron sa rooted phone and pocket wifi at pinagdadamot yung ehi config?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 263
    Replies
  • 14K
    Views
  • 164
    Participants
Last reply from:
Prince Zeldrys

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,728
Total visitors
5,151

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top