🔒 Closed Share my blessings

Status
Not open for further replies.

kim123

Fanatic
Diko alam kung bkit nag coconect toh mrami nah akong ehi na connected khit P1 lng yung balance ko. Share ko nlng sa inyo.at tamang i.p nrin pra connected talga..

Subokan nyo lang mga kuys wag lng magalit kung di working sa inyo may SS nman ako..
Yun lng and Goodluck...
 

Attachments

  • Screenshot_2017-07-27-22-55-02.webp
    Screenshot_2017-07-27-22-55-02.webp
    27.1 KB · Views: 53
  • Screenshot_2017-07-27-23-00-48.webp
    Screenshot_2017-07-27-23-00-48.webp
    56.7 KB · Views: 39
  • Screenshot_2017-07-27-22-51-00.webp
    Screenshot_2017-07-27-22-51-00.webp
    58.8 KB · Views: 35
  • sharingisBlessing.ehi
    sharingisBlessing.ehi
    2.6 KB · Views: 34
baka naman po mag gs offer naka accept or di nagamit ang previous data ni gs offer.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 768
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
hope888

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top