🔒 Closed 69mbps kpntunnelultimate mgc saka 30days pa hali ka pasok ت

Status
Not open for further replies.

Haaaaaaaaadz

Eternal Poster
Maniwala kaman o hinde "TRY MO"
yung Config ko mapapa "WOW KA" "OPEN PARA SA LAHAT"

Dalawa lang naman ang gusto Kong makita yung SALAMAT at LIKE lang para lalong gaganahan sa paggawa Nasa baba ang SPEEDTEST :)

By the way for ROOTED DEVICES



KTCUniHaaaaaaadz ツ
(Deleted kasi galing sa sshkit ツ)
 

Attachments

  • Screenshot_20170727-210110.webp
    Screenshot_20170727-210110.webp
    98.7 KB · Views: 45
ganyan din yung ginawa ko kanina sa kpn. kaya ihahanda ko na pagkawala ni mgc. sigurado mgc na susunod ni globe na aayusin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Kirkyyy

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,054
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top