🔒 Closed No block sim no apn trick sa pag timpla lang ni epro no block na

Status
Not open for further replies.
Bat di gumana sa akin boss block sim ko kc eh. Walang lumalabas na data indicator. Pag ginawa yon at yong ang iselect. Automatic ba agad yon ma unblock na yong sim or maghintay pa ng ioang oras? Salamat
 
Ah data usage pala ito kasi sa post unblock sim akala ko sa mga na block yong data. Kc di na lumalabas data indicator ko eh.ibig sabihin ito kahit ilang araw na manood di na nila kayang iblock yong sim at data?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
AncolMol

Online now

Members online
1,077
Guests online
2,414
Total visitors
3,491

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top