❓ Help Mgc help :(

Status
Not open for further replies.

Sidney8

Honorary Poster
Ayaw lumabas sa akin 10.11 at 10.83 sa modem ko kahit ilan subok ko na huhu bago lng kasi to sim ko siguro 3 weeks ago na binili kk that time na buhay pa si jofom so ano ko pwede gawin mga master? Sa isang sim ko lumalabas 10.11 at 10.83 kaso lng hinde lng siya lte yung isang ko simcard :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 669
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kornykent

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,056
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top