🔒 Closed Manual config rules - postern newbie here

Status
Not open for further replies.

FG44

Leecher
Mga paps tanong ko lang po about sa manual config.. kase me sinalihan po kase akong group sa fb. Nag ppost sila na Manual Configs ..tapos mesinasabi silang rules sa postern ..
Tanong kolang mga BOSS pag mag mamanual config ba ako kelangan me kakalkalin pa po ba ako sa Rules.. and pag nag mamanual ako nag Aadd PROXY lng ako OK lng po ba Un ?? salamat mga bosing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 784
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kaidus

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,568
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top