🔒 Closed Smart⚡matindi to maniwala ka try mo

Status
Not open for further replies.

PHC-Frenz

Forum Guru
SmartBro Kickstart
Try nyo lang sa SMART LTE
(Tested ) almost 1 month kuna tong gamit
Stayble 11 hours a day connected ako haha
Misan nga kaya 24/7 kaso yung phone ko
Nag rereklamo di kinaya..

Akin lang dapat to ei
Pero share kuna lang para
Everyday happy :')

Sensya na Leechers daming runner ei
Pwede na isali sa MARATON

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Hit LIKE


© FRENZ
PHC-Frenz
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
sugbu

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top