🗼 S·T·S Free internet today!!!

Status
Not open for further replies.

Zeeyah

Journeyman
UPDATE:

Not working on TNT. Lipat muna kayo kay Smart or Smart Bro.

Hanggang ngayong 9pm, working parin 'to. Sana tumagal pa. Hehe. Enjoy this free net glitch everyone!

==============

Hello SMART (and) BRO subscribers! FREE INTERNET ACCESS, TEXT, AND CALLS tayo today! Smart is reportedly doing their maintenance kaya, sulitin na mga ka-buddy at ka-tropa!

Gumagana 'to sa SMART BRO sim ko. May load pa kasi si TNT kaya 'di ko macheck. I was able to call, text, and surf! Mabilis din naman ang strêâmïng sa YT.

Try nyo na, walang mawawala. Just make sure na WALANG LOAD ang sim nyo para safe.

Good day, everyone!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 937
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
429
Guests online
1,824
Total visitors
2,253

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top