🔒 Closed Need promo globe tm default apn

Status
Not open for further replies.
tinidnan ko same config sya! at sak pwede nyu po siya i combine in one thread hindi yung pa isa-isa
sorry po my magagawa pa po ba ako pra maulit muli...at para mabago ko..kc kya ko po pinaghiwahiwalay pra mabasa po ng lahat at madownload nika isa isa kc yung iba mkakita lng ng isang files binabaliwala n yung nsa ilalim kya iniba ko nmn 1 by 1 ginawa ko pero kung bawal po pla yung ginawa ko sorry idedelete ko nlng po lahat..
 
sorry po my magagawa pa po ba ako pra maulit muli...at para mabago ko..kc kya ko po pinaghiwahiwalay pra mabasa po ng lahat at madownload nika isa isa kc yung iba mkakita lng ng isang files binabaliwala n yung nsa ilalim kya iniba ko nmn 1 by 1 ginawa ko pero kung bawal po pla yung ginawa ko sorry idedelete ko nlng po lahat..
dahil sa paniniwala mu marame kang nalalabag na rules ng phc!
Draft SpecTro_MaXx mga sir
hiwalay-hiwalay nyang pinopost ang kanyang config kahit na pwede nman sa iisang thread
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jeffreygama

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top