🔒 Closed Smart lte block sim

Status
Not open for further replies.

PapaSilver

Fanatic
Magtatanong lang po mga sir newbie kase sa SMART/TNT sim hehe galing ako sa GTM. Ask ko lang po kung nabloblock yung Smart Lte sim or TnT pag gumagamit ng injector ano po ba dapat gawin para maiwasan iyon Thanks in Advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 935
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
risjohn

Online now

Members online
1,398
Guests online
2,502
Total visitors
3,900

Forum statistics

Threads
2,319,876
Posts
29,203,016
Members
1,180,037
Latest member
ngetpamo
Back
Top