❓ Help Newbie here. tanong lng po about sa gamit ko na payload

Status
Not open for further replies.

a99noob

Leecher
Ito po gamit kong payload, na block po sim ko luckily na unblock ko using all the tricks posted here (i dont know which one works actually). Nka default po yung APN ko. Patulong po kng dapat ko bang e change ang APN or ang Payload. Thanks po.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-07-26-17-45-38.webp
    Screenshot_2017-07-26-17-45-38.webp
    31.8 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 677
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SW-Tiddss

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
1,910
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top