❓ Help No sim card

Status
Not open for further replies.
Baka baliktad pagkakalagay mo or expired or di pa nareregister yung sim pwede rin may sira yung cp mo atsaka baka may virus na anti-sim kasi meron ganun eh! Try mo nalang pag ayaw technician mo na ipasurgery yan!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 584
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Master Oogway

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top