🔒 Closed How payload works? kunting tulang newbie eh

Status
Not open for further replies.

PHC - Monkey

Honorary Poster
Hi guys! :)

Tanong ko lang po paano gumagana si Payload sa HTTP Injector?
Laptop po gamit ko sa injector ko. Smart prepaid yung sim ko.
Ano ano na po ang na try ko. Sinusunod ko lang mga instruction sa binibigay nilang .hpi files. Di pa rin ako maka connect sa net :)

Kunting tulong lang po mga kabayan :)

PS: yung smart prepaid ko ay naka connect sa Globe modem 936.. pero openline na po siya. Ako nag openline baka may gusto magtanong kung paano. PM niyo lang ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 783
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC - Monkey

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,517
Total visitors
2,909

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top