🔒 Closed Hindi maka call at maka send ng sms ang tnt. kayo rin ba?

Status
Not open for further replies.
1500 po monthly nila... ganda service nila mabilis.. yung kapitbahay ko nga na pldt dti nagconverge na sila eh kya kung meron dyan sa lugar nyo pakabit ka na agad kasi limited lang yung slot nila 8 lang yung slot nila bawat isang street
Heheheh saka na lang po taghirap ako ngayon eh, kapag medyo nakaluwag subukan ko nga yan.
Thanks po sa info.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 4K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
snipereye0321

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,931
Total visitors
5,063

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top