🔒 Closed Everwing

Status
Not open for further replies.
nangyari na sakin yan, nag Update na ako ng messenger but it keeps loading lang pag na exit ko ung game pero when i try to restart my Mobile phone ayun gumana na ulit ung game.
 
Ganyan rin saaken brad na update ko na yung messengee at fb ko pero pag maglalaro ako makakalaro naman tapos mga 1min or 30 sec nag bablack yung screen pero may tunog at maririnig mo na nabaril yung character mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 319
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
XxLuckyPat-cherxX

Trending Topics

Online now

Members online
734
Guests online
2,923
Total visitors
3,657

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top