🔒 Closed Mgc payload

Status
Not open for further replies.
kanina pa ako nka hanap ang probs ko na lang is gapang yung connection niya kahit lte connection gamit ko haha .. yung ehi ok siya mabilis pero nka lock config .. hanapan ko na lang ng templa to .. sarap ng ping kasi ph server haha yun nga lang ang hina ng DL speed at upload ..
upload_2017-7-26_12-56-14.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 468
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ruinedserenade

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,437
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top