🔒 Closed Untrusted payload smart prepaid/bro/kickstart

Status
Not open for further replies.
nagbago na po ba ang costumer care ng smart?
di na po kasi maka access sa *888 pa unblock ko sana SmartBro Sim ko
kaso ayaw gumana yung *888
 
Wala na tapus na ang freenet kanina nakakayoutube ako no load or promo pero ngayon wala kaya inilabas ko na ang armas para tuloy ang ligaya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
nordzrine_21

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,231
Total visitors
3,360

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top