Status
Not open for further replies.
mga idol free internet si smart ngayon try nyo nalang sa area nyo..knina free calls and texts pa pero ayaw na ngayon internet nalang meron subukan nyo na at sayang ang pagkakataon

-luzon area
 
Oo nga eh..kanina pang 12 ko tnry kasi nagtaka ako bat
Kagigising mo lang seguro.

Haha! Di naman nagloloko kasi sa tnt di makasend ng text kahit nakaregister ako sa text promo at tnry ko nga yung smart sim ko at nagloloko nga talaga si smart pero kaninang 12 ko pa ginagamit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 618
    Replies
  • 29K
    Views
  • 337
    Participants
Last reply from:
sanongsanong

Trending Topics

Online now

Members online
446
Guests online
1,654
Total visitors
2,100

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top