🔒 Closed Smart/tnt balik after 12 hrs from block

Status
Not open for further replies.

ravenzeth

Fanatic
hi mga master...yung tnt ko nah block sya..pero after 12hrs bumalik din..nah consume q kasi 2.5gb nah...ok lang babalik lang pala,,yun nga lang after 12 hrs...

sana may technique para mawala yung capping hehe kahit anong apn po gamitin nyo,,block pa rin after ma consume nyu 2 gb or 3gb...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 640
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rapron

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,231
Total visitors
3,360

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top