🔒 Closed Guys tanong ko lang po?

Status
Not open for further replies.

Dark-King

Forum Veteran
Guys meron po bang application sa compter na kayang ipa -LAG as in mag hihinto hinto ang computer....
Naasar kasi ako sa kapatid ko....
Sa tuwing mag lalaro ako ....mag lalaro din sya.... Isa lang kasi computer namin....

O kaya ...meron po ba kayong alam na application or kahit tricks para di naka laro ng maayos yung kapatid ko (hahaaah ansama)...
NBA kasi nilalaro nya ....2k13 ....
Sana meron :)
 
Di po talaga eh.....meron naman po talagang time management kaso talagang makulit sya....
Nag lalaro po kasi ako ng dota ...di ba po matagal yun .....mapuputol nalang talaga yung laro mo dahil sa kanya badtrip talaga.....

Pero salamat din po sa pag advice....

Then show him who's the boss kuya. joke.

Patience lang kuya. Kapatid mo eh. kung saan siya masaya dapat masaya ka din. :)
 
Di po talaga eh.....meron naman po talagang time management kaso talagang makulit sya....
Nag lalaro po kasi ako ng dota ...di ba po matagal yun .....mapuputol nalang talaga yung laro mo dahil sa kanya badtrip talaga.....

Pero salamat din po sa pag advice....
Welcome po hehe
Then show him who's the boss kuya. joke.

Patience lang kuya. Kapatid mo eh. kung saan siya masaya dapat masaya ka din. :)
so true
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 256
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Yato101

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top