🔒 Closed Pa help po about sa apn nang postern

Status
Not open for further replies.

Katsuraga

Honorary Poster
Mga ka phc pa help naman ako about sa APN na gumagana ang postern nyo, wala po kasi net ang poster ko kahit ano impory ko laging walang net...
 
default apn lang po si postern gagana nayan baka dead server na yung gamit mo hanap ka nlang ng ibang config madami naman dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 626
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
The Real One

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,130
Total visitors
4,488

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top