🔒 Closed New life of shadow japan region config for all kiss site fans (2 mbps dl speed w/ proof) (7/25/17)!!

Status
Not open for further replies.
nyahaha.....ako ibang gamit di ko din nmn pansin pag support main alamko nayan....haha..at pang troll item expert ako dyan...haha
di ko naman kasi ginagamit yan xD oracle lang ako tapos tapos yung karaniwan na ward since assassin-mid role ko kaya maganda oracle pang gank
 
Nanyo guys. HAHAHAHA, Next event mas mahirap naman. HAHAHAHA :) Btw. Dalawa na nanalo sa event ko. Why? Yung isa nag pm sakin imbis dito sa thread eh. HAHAHAHA, Btw. The winner is. KayNine and roscendf. Wp mga sir. (Maintenance parin LoL. Boset. :|)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 386
    Replies
  • 22K
    Views
  • 308
    Participants
Last reply from:
abapoairish

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top