🔒 Closed For laptop

Status
Not open for further replies.

vicente802

Eternal Poster
New Lang po ako sa group na ito dko pa alam kung panu magpost pero patulong po sana Kung maayos un laptop ko kasi po pag inoopen ko lumalabas PXE adoptor
PXI MOF ata yun and Os not found...

nag ganyan po sya nung kinonek ko ung laptop ko sa computer using utp cable
 
punta ka sa bios then dun sa boot priority ayusin mo yung salansan

1 hdd
2 cdrom
3 usb hdd

tapos disable mo yung network boot hanapin mo lang yan sa settings ng bios then save and exit..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 241
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top