🔒 Closed Uhmmm... pumasok po kayo sa thread na ito ! pakibasa

Status
Not open for further replies.

RUNIQUE

Forum Veteran
Ahhh Magandang araw kaPHC !!
Magtatanong lang ako kung gumagana ba yung.............

FUSION SUMMON !! hehehehee

HTTP INJECTOR + Any VPN like PikachuVPN , MarioVPN , Postern
Tapos coconect po ba yun ??
o magbloblock yung interface o magiging null (VPN interface is null)
Pero coconect po ba yun at gagana ??

Salamat sa mga sumagot naguguluhan po kasi ako
Matagal daw po kumonnect pero gagana daw mga 5 minutes , sabi po kasi dito sa amin ..
Sorry po kung sa pag-abala :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 899
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
RUNIQUE

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,748
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top