🔒 Closed Sa mga nasa bukid jan ano gamit nyo pang boost ng 3g signal?

Status
Not open for further replies.

Wicked Saga

Forum Veteran
Isa pa pong tanong.. may nakita akong 3g/4g antenna sa lazada 1ooo petot..pwede daw sa pocket wifi gamit ts9 wire.. ok ba yun paps ? sino nakatry?
 
kung legit naman bat dika pa apply ke smart at globe na mga wifi modem nila meron naman ata silang prepaid din.. sila na mag install ma kasama pa na antena...
 
kung legit naman bat dika pa apply ke smart at globe na mga wifi modem nila meron naman ata silang prepaid din.. sila na mag install ma kasama pa na antena...
samin may nagpatayo ng computer shop..
mahal painstall wifi may satellite dish kase iinstall para malakas signal 10k ang install..tapos d maganda ang service ..xD nawawala net.. mas ok pa yung 3g sa pocket wifi..stable pa kaso up to 600kb lng max dl at peak time..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Wicked Saga

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top