❓ Help Hai sa taga mindanao area jan

Status
Not open for further replies.

PH-Fatima tabiola

Eternal Poster
Good morning po sa taga Mindanao area like davao city may freenet po ba kayo sa smart prepaid please help lang, pwede po bang mang hingi ng ps at payload sa smart prepaid na ginagamit ninyo yong no need ng promo alam ko may working jan pero hindi ninyo sinasabi samin kasi mahirap na kapag makatay olit ng proxy server sa smart prepaid sa inyo share naman po jan kahit payload lang po buo na ang araw ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 714
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
HaiseKaneki

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,392
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,838
Posts
29,197,554
Members
1,180,113
Latest member
Kanui
Back
Top